<$BlogRSDURL$>

14.3.07

Það kviknaði í húsinu mínu! 

Fyrst:
Á föstudags morguninn vaknaði ég upp við símhringinu frá Tona, skilaboðin voru að litlu snúllarnir þeirra Söruh hefðu komið í heiminn deginum áður 10 vikum fyriri tímann, einn lítill og annar minni.
Til hamingju englarnir mínir með nýjustu og minstu vini mína.

Svo:
Á föstudagskvöldinu stóð ég í slökkvistörfum, það kveiknaði í íbúðinni minni!
Hetjan ég slekk galvösk eldinn og hringi í Steinþór, ekki slökkviliðið. Smart múv?
Eníveis þá er ég enn að bíða eftir matsmanni, en hei ég fæ nýja eldavél.
Það varð enginn stórskaði, ekkert af dótinu mínu skemmdist, ekki einusinni forljóta úrsérgengna eldhúsinnréttingin, það hefði verðið heldurbetur næs að fá nýja, dem.
Síðustu dagar hafa farið í að skrúbba veggi and stöff, ákvað að það væri kanski kominn tími á að losa sig við eithvað af þessum óþarfa sem hleðst upp hjá manni svo ég fór í gegnum hverja einustu örðu sem ég á og hennti öllusem þjónar engumtilgangi öðrum en að vera fyrir og taka pláss, svo er líka orðið svo mikið pláss í fataskápnum mínum, tækifæri til að kaupa meira meira meira!!!

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?