<$BlogRSDURL$>

20.1.06

Tralla loksins 

Hef ekki getað skrifað hér af einskærum klaufaskap og einbeitingar leysi.
Er komin á fullt að vinn í leikritinu og var í rétt í þessu að setja prodotypu af síðunni á vefinn. Síðan er í vinnslu (finnst hún bara góð miðað við tímann sem ég er búin að gefa).

HUNGUR <- ýta hér

Annars er ég alveg að verða búin að púsla saman þessum tveimur tökudögum í næstu viku, ekkert eftir sem ég dey án þess að hafa væri bara plús, en ég hef helgina fyrir mér.
Finnst ég samt sem áður vera á seinustu stundu með þetta allta saman. Já og reyndar er.

Mig vantar speis svona 10 til 20 fermetra til að taka B tökurnar í, hellst eithvað sem lúkkar eins og kartöflu geysla, þarf að fá að vera þar í friði í svona 3 daga, einhver?

Allavegana á kafi í vinnu.

The kaktus has spoken for now!

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?