<$BlogRSDURL$>

11.4.05

Til Þórdísar 

Þar sem ég get ekki kommentað á síðunni þinni geri ég það hér.
Já Hola í hjartanu mínu er sko sannarlega á stefnuskránni, ef mannkynsögu aðdáandinn eini hefði ekki dregið mig á þýska hitler mynd, hefði ég farið í gær.
Sömu leiðis hræðir þessi leikstjóri mig, en ekki af því að mér finnst vont að láta nauðga mér í augun, hef frekar gama af því, heldur út af viðtalinu við hann sem ég las í einhverju blaðinu um daginn.
Ég hef alltaf horft til hans þar sem hann er jú skandinavi og ég íslendingur sem er náttúrulega bara frænk og frænd, en eftir lesninguna á viðtalinu er ég ekki svo viss að ég vilji svo mikið vera frænka hans. Hann virkaði hreint idiótískur og ekkert spennandi.
Það á samt ekki að dæma fólk útfrá einu blaðaviðtali, svo affrænkun skandinavíufrændans liggur fyrir þynginu en engar áhvarðanir teknar ennþá.
Að hætta að horfa á dásamlegu myndirnar hans kemur hreint ekki til greina, ég er bara ekki viss um að ég vilji vera að horfa í hans átt meðan ég móta mig.
Fiðrildakossar og folaldaknús.

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?