<$BlogRSDURL$>

16.4.05

L'Argent de Poche 

Heima hjá mér er frönsk kvikmyndahátíð, í dag var sýnd myndin

L'Argent de Poche

Þegar myndin var búin hugsaði ég, "Þetta var nú fallegt", og hellti mér uppá kaffi.
Það var ekki fyrr en núna að ég fattaði að á ég ekki að hugsa aðra hluti.
Hvaða boðskap bar hún með sér, hvernig var myndatakan, ... .

Það er á hreinu að ég verð að horfa aftur, ekkert mál ég á hana á DVD

Þær myndir sem verða sýndar á hátíðinni
(stendur eins lengi og ég nenni að horfa á þessar myndir)

L'Argent de Pocheaaaaaaaaaaaa François Truffaut
L'Amour en Fuite aaaaaaaaaaaaiFrançois Truffaut
Alphaville aaaaaaaaaaaaaaaaaaaJean-Luc Godard
Pierrot le Fouaaaaaaaaaaaaaaaa Jean-Luc Godard
Aguirre, la Colére de Dleuaaaaaa Werner Herzog

Nú er hætt við að einhverjir hrópi uppyfir sig "Er hann ekki Þýskur"
Ó jú, en ástæðan fyrir því að Aguirre, der Zorn Gottes er sýnd á franskri kvikmyndahátíð á Grundarstíg...
Mamma var í París og keypti þessar myndir handa mér og ég ætla að horfa á Aguirre, la Colére de Dleu dubbaða á frönsku. Ég skil kvorteð er ekkert þýsku.
Get líka horft á hana á þýsku með frönskum texta.

Annars er ég merde blönk, og ef þig langar að bjóða mér í bíó á kvikmyndahátíð þá er það vel þegið, en samt bara ef þú ert að kafna úr peningum.

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?