<$BlogRSDURL$>

15.3.05

Neyðin kennir naktri konu að spinna 

sko ástæðan fyrir þessari myndbyrtingu hér að neðan er að fá þessa mynd í þeirri stærð sem ég óska mér inn á veraldarvefinn, alnetið hið mikla.

eingöngu til þess að ég gæti sett þessa mynd í hliðar súluna mína ->

þetta er ekki gert af sjálfsdýrkunarástæðum engöngu, ég vildi bara hafa mynd af mér á þessari síðu sem hægt væri að smella á og fá grunn upplýsingar um mig og tah daha, niðurstöðurnar eru sjánlegar.

með tímanum mun þessi færsla færast neðar í búnka gamalla færslna en myndin mun lifa efst á hliðarsúlunni þar til annað kemur í ljós.

vefspinnarar myndu eflaust hlægja að þessum árangursríku tilraunum mínum til vefsmíða, þar sem einfaldari leiðir eru eflaust til en sá hlær best sem síðast hlær

hmmm Posted by Hello

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?