<$BlogRSDURL$>

9.3.05

Í kvöld 

horfði ég á þátt í ríkissjónvarpinu um mannsal.

Human traffic

með Angelinu Jolie í fararbroddi.

afskaplega verðugt málefni.

http://www.mtvexit.org/

...

en kvikmyndagerðin snerti mig ekki. ég fann ekk til með persónunum eða fylltist viðbjóði yfir óþokkunum.

þórdís vinkona mín sagði mér frá þessum þætti fyrir nokrum vikum síðan.

þá grét ég og fekk gæsahúð.

þessi þáttur mynnti mig einnahelst á tónlistarvideo, litríkar klippur af neon skiltum í takt við epillu mússík.

besti punkturinn var þegar nauðgunar montage-inu úr Lilja 4ever var stolið, virkilega áhrifarík mynd. en samt fór það svona frekar fyrir ofan garð og neðan. vegna þess að áhrifamætti kvikmyndaformsins var ekki beitt eins vel og skildi

Að vísu þá held ég að þetta hafi verið stytt útgáfa þar sem þátturinn var einungis um 10-15 mínútur. Þeim mun meiri ástæða að hafa efnið áhrifaríkt.

|
Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?